วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

เกี่ยวกับ บริษัท เอลาแบรม ซิสเต็ม จำกัด (About Elabram Systems Co., Ltd.)

เกี่ยวกับ บริษัท เอลาแบรม ซิสเต็ม จำกัด (Elabram Systems Co., Ltd.)
บริษัท เอลาแบรม ซิสเต็ม จำกัด เป็นผู้ให้บริการในด้านการสื่อสารและการโทรคมนาคม (Telecommunication Service Provider) วิศวกรรมโทรคมนาคม (Telecommunication Engineering) และเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology) รวมถึงการ Outsourcing จัดหาบุคลากรที่มีความสามารถและประสบการณ์เพื่อสนับสนุนการบริหารงานภายในองค์กรทั้งชั่วคราวและระยะยาวเพื่อช่วยบริษัทของท่านในการลดต้นทุนและประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น โดยแบ่งเป็น 4 ส่วนหลัก ได้แก่

1) Network Planning and Optimization (NPO) การวิเคราะห์ วางแผน ออกแบบพัฒนา ติดตั้งและดูแลให้คำปรึกษาทางด้านระบบโทรคมนาคม พร้อมทั้งประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการลูกค้า โดยมีรายละเอียดการบริการดังต่อนี้
Network Design and Deployment
• Radio Access Network Planning and Optimization
• Transport Network Planning
• Core Network Planning
Network Performance Management
• Radio Network Optimization
• Network Audit and Performance Benchmarking
• Managed Services Radio Network Performance Maintenance
• Managed Services Radio Network Performance Improvement
• End to End Network Performance Optimization
2) Talent Acquisition and Deployment (TAD) คือการ Outsourcing จัดหาบุคลากรด้านวิศวกรรมโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศซึ่งประกอบด้วย ผู้ดูแลระบบโทรคมนาคม ผู้ดูแลและวางแผนคลื่นความถี่วิทยุ (Radio Network planning) วิศวกรโทรคมนาคม (RF Engineer – Radio Frequency Engineer), Radio Network controller Integration – RNC Integration, Site Engineer, Drive Test Engineer, Drive Test Analysis, Draftman, Field Technical support Engineer, Java & SQL Programmer, Project Admin ที่มีความสามารถ และประสบการณ์ให้กับลูกค้าหรือบริษัทที่เกี่ยวกับระบบโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศ


3) Business Process Outsourcing (BPO) การ Outsourcing จัดหาบุคลากรที่มีความสามารถและประสบการณ์เพื่อสนับสนุนการบริหารงานภายในองค์กรเพื่อช่วยองค์กรหรือลูกค้าในการลดต้นทุนอันเนื่องมาจากการจ้างพนักงานประจำ รวมถึงลงทุนในการวางระบบเครือข่ายซึ่งมีต้นทุนสูง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบํารุงรักษาซ่อมแซม ไม่ต้องจ้างพนักงานเพิ่ม ไม่ต้องขยายพื้นที่สํานักงาน โดยมีรายละเอียดการบริการดังต่อไปนี้
• Back Office ส่วนการปฏิบัติงานสนับสนุนต่าง ๆทั้งในด้านการพัฒนาระบบสารสนเทศในสำนักงาน (Office Information System Development) และพัฒนาระบบพื้นฐานของธุรกิจ
• HR Payroll Administration งานในด้านการจัดการเงินเดือนพนักงานรวมถึงด้านการบันทึกเวลาการทำงานและงานด้านการคำนวณจ่ายและหักเงินพนักงาน
• Accounting and Finance งานในส่วนบัญชีและการเงิน
• Contact Center การดูแลและจัดการศูนย์บริการลูกค้า ไม่ว่าจะมีการติดต่อเข้ามาทางโทรศัพท์ อีเมล์ แฟกซ์ หรือแม้แต่ผ่านทางเว็บ โดยมีศูนย์กลางระบบเดียวในการดูแล ช่วยในการลดต้นทุนตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถในการบริการลูกค้า
• Voice operations for Sales/Marketing รับสาย/ติดต่อลูกค้าทางโทรศัพท์ เพื่อรับ Order การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้า แจ้งเงื่อนไข / เสนอราคา /ส่งสัญญา ให้แก่ลูกค้า รวมถึงงานบริการหลังการขาย
• Technical Support and other ส่วนในการดูแลและแก้ไขปัญหาทางด้าน software, hardware, Network ของบริษัทรวมทั้งดูแลรักษาระบบคอมพิวเตอร์
4) Knowledge Process Outsourcing (KPO) เป็นการจัดหาบุคลากรที่เป็นมืออาชีพ และเป็นผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีทักษะการวิเคราะห์ขั้นสูงและความเชี่ยวชาญทางธุรกิจสูง องค์กรหรือหน่วยงานที่เป็นผู้ว่าจ้างจะศึกษาถึงความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการ outsourcing เพื่อเป็นตัวอย่างการดำเนินงานในองค์กร ซึ่งครอบคลุมถึงการวิจัยและพัฒนาในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้านการบริการ และด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ และทำให้เกิดความแข็งแรงขององค์การจากความลึกขององค์ความรู้ ประสบการณ์ และปัจจัยการตัดสินใจ โดยมีรายละเอียดในการบริการดังต่อไปนี้
• RF Planning and Optimization for Network Deployment
• In-building Distributed Antenna System Design
• Network Measurement Post processing for Drive test and OSS Statistics
• Network Operations Center Management
• Network Performance Monitoring
• Network Audit
• Improvement
• End to End Network Performance Optimization

ทางบริษัทมีกลุ่มลูกค้าหลากหลายที่ได้ให้ความไว้วางใจในการบริการของบริษัท ได้แก่กลุ่มลูกค้าประเภทธุรกิจโทรคมนาคม ธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ ธุรกิจกลุ่มน้ำมัน ธุรกิจอุปโภคบริโภค รวมถึงภาคอุตสาหกรรมการผลิต และธุรกิจอื่นๆทั่วไป
บริษัท เอลาแบรม ซิสเต็ม จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1999 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศมาเลเซีย และมีสาขาอยู่ในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซียและเวียดนาม และได้รับรางวัล Huawei Gold Medal Partner Award in 2014, Special Achievement Award and Young Entrepreneur of the Year awards 2014, Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2014, Golden Bull Awards in 2012, Golden Bull Awards in 2011, Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2011 (APEA 2011), SME 100 Fast Moving Companies Award in 2010

บริษัท เอลาแบรม ซิสเต็ม จำกัด
10/97 ช้ัน 6 อาคารเดอะเทรนดี้ สุขุมวิท 13 คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร 026252605, 0931248502 อีเมล์: prida.c@elabram.com
เว็บไซด์: www.elabram.com
Facebook: https://www.facebook.com/elabramthailand
Linkedin: https://www.linkedin.com/groups?gid=2130294

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น